NT Foundation - Giới thiệu Nhóm PT các dịch vụ Hỗ trợ TL - GD
 
 
Lượt truy cập: 12598227
 
 
Giới thiệu Nhóm PT các dịch vụ Hỗ trợ TL - GD
Phát triển kỹ năng mềm - Nguồn Tass

Trung tâm Nghiên cứu tâm lý trẻ em (Trung tâm N-T Nguyễn Khắc Viện) là một tổ chức phi chính phủ đầu tiên ở Việt Nam ra đời với mục đích nghiên cứu ứng dụng tâm lý trẻ em, năm 2010 Trung tâm thành lập Nhóm phát triển các dịch vụ hỗ trợ Tâm lý - giáo dục, đặc biệt chú ý đến tâm lý học sinh, sinh viên.

Chúng tôi thiết nghĩ cần phải có một kênh thông tin để trao đổi, chia sẻ và học hỏi những kiến thức liên quan đến tâm lý học đường và qua đó cung cấp cho các em học sinh, sinh viên những kiến thức bổ ích, giúp các em "tự tháo dây buộc mình" và đạt được những kết quả học tập tốt nhất.

Website Tamlyhocduong.edu.vn ra đời với mục đích hỗ trợ các bạn trẻ đang ngồi trên ghế nhà trường hay mới bước vào giảng đường đại học định hướng giải quyết những thắc mắc liên quan đến tâm lý như các vấn đề về tình bạn, tình yêu, mối quan hệ trong gia đình, nhà trường, bạn bè và xã hội,  định hướng lựa chọn nghề nghiệp, giáo dục kỹ năng sống, giá trị sống và cùng nhau nhận diện một số "hiện tượng học đường" hiện nay.

Với tinh thần đó, chúng tôi mong muốn được là nơi đồng hành cùng mỗi bạn học sinh giải quyết những khúc mắc học đường và qua đó tôn vinh nghề nghiệp, kết nối cộng đồng!

Chúng tôi là một thành phần không thể tách rời của Trung tâm N-T và có quan hệ mật thiết với Trung tâm Tham vấn học đường - Học viện Quản lý giáo dục. Sau đây xin giới thiệu về 2 Trung tâm này.

Website www.tamlyhocduong.edu.vn đang trong quá trình hoàn thiện, rất mong nhận được sự ủng hộ từ các bạn.

Thân ái!

 

 
E-mail  Gửi email cho bạn bè
In trang này In trang này
  Lên đầu trang
 
Giới thiệu về trung tâm
B/S Nguyễn Khắc Viện, Nhà sáng lập Trung tâm N-T
Bà Nguyễn Thị Nhất, Nhà đồng sáng lập Trung tâm NT
 
Bạn đọc viết
Trò chuyện không định h...
em muon hoi chi tiet hon ve cach the hien cac loai cau hoi t...
29/11/08 10:24 More...
By duong hanh

Des troubles psychologiques, des méthodes de consultation et de traitement ...